ดูราคาบอลUFABET “โรเบิร์ตสัน”สะกิดหงส์จำต้องเก็บคลีนชีท

ดูราคาบอลUFABET

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คซ้ายของ”ลิเวอร์พูล”หงส์แดงสารภาพว่าพวกเขาจะต้องเก็บคลีนชีทให้ได้มากขึ้นด้วยเหตุว่าจะหวังพึ่งประตูด้านหลังเกมอยู่เสมอมิได้ โรเบิร์ตสันมีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้าตามทำร้ายในช่วงฤดูกาลนี้

เวลาเดียวกันก็สารภาพว่ามันสำคัญที่กลุ่มจะต้องเก็บคลีนชีทให้ได้ “ข้อเท้าของผมดียิ่งขึ้น มันเป็นสิ่งที่ผมจัดแจงได้แล้วก็มันก็รู้สึกเจ็บบางส่วนแต่ว่าถ้าหากผมไม่เจ็บเลยจากปริมาณเกมที่พวกเราลงเล่น คุณก็คงจะมีอะไรแตกต่างจากปกติแล้วล่ะ”โรเบิร์ตสันกล่าว “พวกเราก็บอกมิได้ว่าเพราะเหตุใดพวกเราเก็บคลีนชีทมิได้มาก

ดูราคาบอลUFABET

บางประตูที่พวกเราเสียเป็นลูกที่มีคุณภาพอย่างยิ่ง แม้กระนั้นบางลูกก็มาจากผลงานที่ตกอับของพวกเรา” “มันสำคัญที่จะต้องกลับไปเก็บคลีนชีนแล้วก็ปลดปล่อยให้แนวรุกปฏิบัติภารกิจของพวกเขาไป” “มันงามแม้เก็บคลีนชีทได้รวมทั้งพวกเรามั่นใจว่าพวกเราทำเป็นด้วยเหตุว่าพวกเราจะหวังพึ่งประตูด้านหลังเกมอยู่เสมอมิได้”

ความคิดเห็น