การแทงบอลสเต็ป ’อุความเห็นชอบตี้’ลั่นไม่ย้าย-อนาคตบางทีอาจกลับ OL

การแทงบอลสเต็ป

อาร์เซน่อลพบข่าวไม่ดีเมื่อซามูเอล อุความเห็นตี้กำแพงข้างหลังของบาร์เซโลน่าเปรยๆว่าเขาบางทีอาจย้ายกลับไปเล่นให้โอลิมปิก

ลียงในอนาคตด้านหน้าแม้กระนั้นเวลานี้จะไม่ย้ายออกจากคาตาลันแน่ๆ เซ็นเตอร์กลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสได้รับการเฝ้ามองจากปืนใหญ่ในตอนหลายปีก่อนหน้านี้อย่างไรก็ตามการย้ายขึ้นตรงต่อยังไม่เกิดขึ้น ลักษณะการเจ็บหลายหนในตอนก่อนหน้านี้ทำให้อุความเห็นชอบตี้ไม่ค่อยได้รับจังหวะลงสู่สนามรวมทั้งมีข่าวสารว่าอนาคตของเขาในถิ่นคัมป์

นูบางทีอาจถึงเวลาเลิก กระนั้นอุความเห็นชอบตี้พูดว่าผมต้องการเป็นผู้ฝึกสอนนะ ผมมานะเขียนจากผู้ฝึกสอนที่ผมเคยร่วมงานด้วย การแทงบอลสเต็ป ไม่ว่าเป็นเซสชั่นการซ้อมหรือสิ่งต่างๆที่พวกเขาทำ การกลับไปลียงนั้นได้โอกาส

ทั้งยังในฐานะนักเตะหรือในฐานะผู้ฝึกสอนตามทีนะ เมื่อคืนก่อนผมได้รับเนื้อความจากเพื่อนพ้องส่งมาว่าโอ้ นายจะย้ายไปอาร์เซน่อลหรอ? ผมไม่ย้าย ผมเศร้าใจด้วยแต่ว่าผมจะอยู่กับบาร์เซโลน่า

ความคิดเห็น