แนะนำเว็บแทงบอล แม็คเบอร์นี่ ได้ทีคุยลั่น เชฟฯ ยูไนเต็ด สู้ได้กับทุกทีมในโลก


โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ กองหน้า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ทีคุยลั่นหลังยิงตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-3 ว่าพวกเขาสู้ได้กับทีมทีมในโลก ไม่เคยกลัวใครหน้าไหน
เกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทีมดาบคู่ตกเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายเกมอยู่ 2-3 ก่อนที่ศูนย์หน้าตัวสำรองวัย 23 จะลงมากดประตูตีเสมอ แม้ต้องเช็ค VAR ก่อนว่าเขาทำแฮนด์บอลหรือเปล่าก็ตาม แต่สุดท้ายผู้ตัดสินก็ยืนยันว่าทุกอย่างใสสะอาดชัดเจน
หลังจบเกม แม็คเบอร์นี่ ได้กล่าวด้วยความมั่นใจว่า “ผมบอกผู้ตัดสินไปว่าผมไม่มีข้อสงสัยใดๆ เลย ทุกคนในทีมต่างก็กลัวว่าเราจะไม่ได้ประตู พวกเขามาจับมือของผม แต่ผมรู้ดีว่ามันไม่มีอะไรให้ต้องสงสัย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้