ทางเข้า188BET เป๊ปเชื่อ’อาร์เตต้า’ไม่นานคงจะได้คุมกลุ่มข้างหลังมีข่าวสารกับ’ปืน’

ทางเข้า188BET

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยของเขาจะเป็นกุนซือที่ดีได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ข้างหลังมีข่าวสารกับอาร์เซนอล อาร์เตต้า วัย 37 ปี เข้ามารับงานผู้ช่วยผู้ฝึกสอนในกลุ่ม”เรือใบสีฟ้า”ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นคณะทำงานสำคัญของ กวาร์ดิโอล่า ที่ช่วยปรับปรุงกลุ่มของพวกเขาให้โชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ทางเข้า188BET และก็ปัดกวาดแชมป์ในประเทศมาอย่างใหญ่โต เมื่อมีการถามหาเรื่องของอาร์เตต้า

ที่มีข่าวสารเชื่อมโยงกับอาร์เซนอล เป๊ป ก็ได้ตอบว่า “ผมรู้สึกว่าข่าวสารที่ผมได้ทราบมาเป็น อูไน เอเมปรี่ เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอล ฉะนั้น…” เป๊ป กล่าว “แม้กระนั้นแน่ๆ อาร์เตต้า จะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลไม่เร็วก็ช้า เขายังชายหนุ่มอยู่เลย” “พวกเราจะจบฤดูกาลนี้ก่อน ส่วนอนาคตผมไม่ทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่าผมก็ต้องการให้เขาอยู่ต่อกับพวกเราหากเป็นได้”

ความคิดเห็น